Khắc phục vấn đề về hiển thị với trình duyệt của bạn

30/11/2019

Nếu thấy trang này, thì bạn có thể đã được chuyển hướng đến đây vì trình duyệt của bạn không tương thích với giao diện hiện tại của Google Ads.

Bài viết này cung cấp cho bạn danh sách các trình duyệt được hỗ trợ và giải thích cách bạn có thể thiết lập các trình duyệt mà bạn muốn.

Hướng dẫn

Trải nghiệm Google Ads mới hiện là cách độc quyền để hầu hết người dùng quản lý tài khoản của họ. Nếu bạn vẫn đang sử dụng trải nghiệm AdWords cũ, hãy chọn “cũ” bên dưới. Tìm hiểu thêm

AdWords thường hỗ trợ bản phát hành chính hiện tại và trước đây của các trình duyệt trong danh sách dưới đây. Hãy nhớ tải xuống phiên bản mới nhất của trình duyệt để có trải nghiệm tốt nhất với AdWords. Bạn cũng có thể thấy thông báo cảnh báo này trong tài khoản của mình: "Giao diện AdWords có thể không hoạt động đúng cách trong trình duyệt web của bạn".

Đối với máy tính để bàn, chúng tôi hỗ trợ:

Lưu ý

Nếu bạn đã cài đặt một trình duyệt được hỗ trợ, nhưng Google Ads vẫn không xuất hiện, thì cũng có thể bạn cần cập nhật các tùy chọn trình duyệt của mình để cho phép cookie và Javascript.

Đối với các thiết bị Android, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Google Ads:

* Nguồn: Google