Nhận trợ giúp với tư cách là Người sáng tạo trên YouTube

30/11/2019

Liên hệ với nhóm Hỗ trợ người sáng tạo

Bạn có thể gửi email đến nhóm Hỗ trợ người sáng tạo trên YouTube để được trợ giúp nếu kênh của bạn tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng một ngày làm việc.

Tìm hiểu cách liên hệ với nhóm Hỗ trợ người sáng tạo.

Trung tâm trợ giúp, diễn đàn cộng đồng và @TeamYouTube

Trung tâm trợ giúp YouTube

Cuối cùng, bạn đã đến đây - nơi tốt nhất để khắc phục mọi sự cố mà bạn gặp phải. Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào nút Trợ giúp ở cuối trang YouTube bất kỳ hoặc truy cập vào trang support.google.com/youtube. Trong phiên bản YouTube mới, nút Trợ giúp nằm ở cuối menu bên trái. 

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn xem hết những phần này chỉ dành cho bạn:

Các kênh video Trợ giúp YouTube

Ghé thăm kênh Trợ giúp YouTubekênh YouTube dành cho người sáng tạo để xem các video hướng dẫn, chia sẻ cách khắc phục sự cố và video hướng dẫn mẹo của nhóm Trợ giúp YouTube.

Diễn đàn trợ giúp YouTube

Bạn có thể tìm hiểu các giải pháp từ những người dùng khác trên YouTube trong Diễn đàn trợ giúp YouTube.

 Nhóm phụ trách @TeamYouTube trên Twitter

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại @TeamYouTube trên Twitter để biết các mẹo khắc phục sự cố và cập nhật thông tin theo thời gian thực từ nhóm phụ trách. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

Các công cụ giúp phát triển kỹ năng của bạn

Trung tâm người sáng tạo

Trung tâm người sáng tạo là nơi tốt nhất để tìm hiểu về tất cả các chương trình, công cụ và sự kiện sắp tới có thể giúp bạn tạo video hấp dẫn hơn, phát triển kênh và đưa thương hiệu của bạn thành doanh nghiệp, bao gồm cả Chương trình lợi ích YouTube cho Người sáng tạo.

Học viện sáng tạo

Tham gia một chuỗi khóa học miễn phí tại Học viện sáng tạo để mài giũa tài năng sáng tạo và nâng cao kỹ năng kinh doanh của bạn.

Câu hỏi về Bản quyền và Chính sách

Câu hỏi về Bản quyền

  • Quản lý bản quyền và quyền: Xem thông tin, cách khắc phục sự cố và các bước tiếp theo nếu các nội dung xác nhận sở hữu về quyền ảnh hưởng đến bạn.
  • Chính sách pháp luật: Xem  thông tin về các vấn đề pháp lý này cũng như cách gửi khiếu nại.

Câu hỏi về Chính sách

Bạn có thể sử dụng những công cụ này để tìm hiểu về các chính sách, biện pháp an toàn và công cụ báo cáo của YouTube:

 

Lưu ý: Một số tài nguyên chỉ có ở một số ngôn ngữ giới hạn.
 

Tham gia các khóa học trực tuyến miễn phí để tạo nội dung hấp dẫn, phát triển kênh và cải thiện các kỹ năng kinh doanh của bạn.

* Nguồn: Youtube