Sự kiện: Bán lẻ/Thương mại điện tử

30/11/2019

 

Các sự kiện sau đây được đề xuất cho ứng dụng bán lẻ và thương mại điện tử. Để tìm hiểu cách triển khai những sự kiện này (sử dụng logEvent), hãy tham khảo tài liệu dành cho nhà phát triển.

Các ứng dụng bán lẻ và thương mại điện tử phải ghi lại những sự kiện trong bài viết này sự kiện cho tất cả ứng dụng. Việc ghi lại sự kiện cùng với các thông số quy định trước của sự kiện đảm bảo báo cáo có sẵn chi tiết tối đa cũng như cho phép bạn hưởng lợi từ các tính năng và tích hợp Firebase mới nhất khi các tính năng và tích hợp này sử dụng được.
Sự kiện Được kích hoạt... Thông số
add_payment_info khi người dùng thêm thông tin thanh toán Không
add_to_cart khi người dùng thêm mặt hàng vào giỏ hàng quantity, item_category, item_name, item_id, item_location_id, value, price, currency
add_to_wishlist khi người dùng thêm một mặt hàng vào danh sách yêu thích quantity, item_category, item_name, item_id, item_location_id, value*, price, currency
begin_checkout khi người dùng bắt đầu thanh toán coupon, currency, value
ecommerce_purchase khi người dùng hoàn tất giao dịch mua coupon, currency, value, tax, shipping, transaction_id
generate_lead   value, currency
purchase_refund khi hoàn tiền quantity, value, currency, transaction_id
view_item khi người dùng xem một mặt hàng/sản phẩm cụ thể item_id, item_location_id
view_item_list khi người dùng xem danh sách mặt hàng/sản phẩm item_category
view_search_results khi người dùng xem kết quả tìm kiếm search_term

Note: Dynamic remarketing parameters for the web are optionally implemented with arrays. Arrays are not currently supported for dynamic remarketing parameters with Firebase at this time, but will be supported in a future release. This may impact the ability to exclude purchase products from dynamic ads.

* Nguồn: Google Analytics