Thay đổi biểu đồ thời gian

30/11/2019

Phía trên biểu đồ thời gian, có tính năng Lập biểu đồ theo cho phép bạn lập biểu đồ dữ liệu của bạn theo giờ, ngày, tuần hoặc tháng để bạn có thể phân tích các xu hướng theo chế độ xem đã chọn. Biểu đồ hàng giờ cũng có sẵn cho một số báo cáo.

  • Giờ
    Tùy chọn này được hiển thị nếu báo cáo hàng giờ có sẵn cho báo cáo đó.
    Ví dụ: nếu bạn điều hướng đến báo cáo Lượt truy cập trong phần Khách truy cập > xu hướng truy cập thì bạn sẽ thấy tùy chọn xem biểu đồ theo giờ. Với tùy chọn này, bạn sẽ thấy 24 điểm dữ liệu, mỗi điểm dữ liệu cho mỗi giờ trong ngày.
  • Ngày
    Đây là chế độ xem mặc định dành cho biểu đồ của bạn và hiển thị giá trị hàng ngày dành cho phạm vi ngày.


  • Tuần
    Một tuần bắt đầu vào Chủ nhật và kết thúc vào thứ Bảy.
    Ví dụ: nếu bạn chọn phạm vi ngày từ Chủ nhật, ngày 1 tháng 1 tới thứ Bảy, ngày 14 tháng 1 thì bạn có hai điểm dữ liệu cho hai tuần. Mỗi điểm dữ liệu bao gồm tổng của tuần. Các tuần từng phần được trình bày nếu phạm vi ngày đã chọn của bạn không bắt đầu vào Chủ nhật hoặc kết thúc vào thứ Bảy, nhưng không được đánh dấu trên biểu đồ.


  • Tháng
    Biểu đồ trong báo cáo Analytics của bạn xác định một tháng theo tháng lịch thực tế, trong đó số ngày có thể thay đổi từ 28 đến 31, tùy thuộc vào tháng cụ thể. Ví dụ: nếu phạm vi ngày của bạn bao gồm toàn bộ tháng 1 thì bạn sẽ có một điểm dữ liệu là tổng dữ liệu từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 1. Các tháng từng phần được trình bày nếu phạm vi ngày đã chọn của bạn không bắt đầu vào ngày đầu tiên của tháng hoặc kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng, nhưng không được đánh dấu trên biểu đồ.


* Nguồn: Google Analytics