Thứ nguyên nguồn lưu lượng truy cập

30/11/2019

Nguồn: Mọi giới thiệu đến trang web đều có nguồn gốc hoặc nguồn. Các nguồn có thể có bao gồm: “google” (tên của công cụ tìm kiếm), “facebook.com” (tên của trang web giới thiệu), “spring_newsletter” (tên của một trong số các bản tin của bạn) và “direct” (người dùng đã nhập URL của bạn trực tiếp vào trình duyệt hoặc người dùng đã đánh dấu trang web của bạn).

Phương tiện: Mọi giới thiệu đến trang web cũng đều có phương tiện. Phương tiện có thể có bao gồm: “organic” (tìm kiếm không phải trả tiền), “cpc” (giá mỗi nhấp chuột, nghĩa là tìm kiếm có trả tiền), “referral” (giới thiệu), “email” (tên của phương tiện tùy chỉnh bạn đã tạo), “none” (lưu lượng truy cập trực tiếp có phương tiện là “none”).

Từ khoá: Khi tìm kiếm SSL được sử dụng, từ khoá sẽ có giá trị (not provided).

Chiến dịch là tên của chiến dịch Google Ads giới thiệu hoặc chiến dịch tùy chỉnh mà bạn đã tạo.

Nội dung xác định liên kết hoặc mục nội dung cụ thể trong chiến dịch tùy chỉnh. Ví dụ: nếu bạn có hai liên kết gọi hành động trong cùng một thông báo email thì bạn có thể sử dụng các giá trị Nội dung khác nhau để phân biệt hai liên kết đó để bạn biết được phiên bản nào hiệu quả nhất.

Bạn có thể sử dụng Chiến dịch tùy chỉnh để gắn thẻ cho liên kết để sử dụng giá trị tùy chỉnh của riêng bạn cho Chiến dịch, Phương tiện, Nguồn và Từ khóa.

* Nguồn: Google Analytics