Giới hạn dữ liệu

30/11/2019

Trong bài viết này:

Giới hạn thu thập dữ liệu

Mọi tương tác của người dùng đều có thể được gửi đến Analytics dưới dạng lần truy cập riêng lẻ, bao gồm (nhưng không giới hạn) mỗi lần truy cập trang, lần xem màn hình, sự kiện và giao dịch thương mại điện tử. Kết quả là một phiên duy nhất có thể dẫn đến nhiều lần truy cập. Để tìm hiểu thêm về phương pháp gửi lượt truy cập từ tính năng theo dõi trang web, hãy tham khảo Tham khảo phương pháp analytics.js trong tài liệu dành cho nhà phát triển. Để theo dõi các ứng dụng dành cho thiết bị di động, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Analytics cho Firebase, đây là một giải pháp phân tích miễn phí và không giới hạn với tính năng báo cáo không giới hạn.

Nếu mỗi tháng một thuộc tính gửi nhiều lần truy cập đến Analytics hơn mức Điều khoản dịch vụ của Analytics cho phép, không có sự đảm bảo rằng số lần truy cập vượt quá sẽ được xử lý. Nếu số lượng lần truy cập của thuộc tính vượt quá giới hạn này, một cảnh báo có thể được hiển thị trong giao diện người dùng và bạn có thể bị ngăn chặn truy cập báo cáo.

Bạn có các tùy chọn sau:

Lưu ý: Việc thêm bộ lọc chế độ xem không làm giảm số lượng lần truy cập mà bạn gửi đến Google. Bộ lọc hoạt động trên dữ liệu đã được thu thập và bạn không thể sử dụng bộ lọc để làm giảm các cấp lưu lượng truy cập của mình.
  • Nâng cấp lên Google Analytics 360. Google Analytics 360 là dịch vụ trả phí bao gồm Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA), hỗ trợ kỹ thuật và triển khai cũng như hỗ trợ cho khối lượng truy cập cao hơn. Tìm hiểu thêm về Google Analytics 360.
  • Gửi ít lần truy cập hơn. Bạn có thể thực hiện việc này theo nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể đặt tốc độ lấy mẫu cho thu thập dữ liệu của mình hoặc loại bỏ bất kỳ cuộc gọi theo dõi bổ sung nào, như theo dõi Sự kiện mà bạn đã thêm vào triển khai cơ bản của mình. Tham khảo tài liệu dành cho nhà phát triển để tìm hiểu cách đặt tỷ lệ mẫu hoặc xóa các cuộc gọi theo dõi thêm từ thư viện bạn đang sử dụng.
  • Nâng cấp theo dõi ứng dụng lên Google Analytics cho Firebase. Google Analytics cho Firebase là một giải pháp phân tích miễn phí và không giới hạn với tính năng báo cáo không giới hạn cho tối đa 500 sự kiện riêng biệt mà bạn có thể định nghĩa bằng cách sử dụng Firebase SDK. Hãy tham khảo tài liệu dành cho nhà phát triển (Android hoặc iOS) để tìm hiểu cách thay thế Analytics Mobile SDK bằng Google Analytics cho Firebase.

Có các giới hạn bổ sung cho thư viện khách hàng cụ thể. Tham khảo Hạn ngạch và giới hạn thu thập trong tài liệu dành cho nhà phát triển để biết thêm thông tin.

Thời gian chờ xử lý dữ liệu

Thời gian chờ xử lý là 24-48 giờ. Tài khoản chuẩn gửi hơn 200.000 phiên mỗi ngày đến Analytics sẽ dẫn đến báo cáo chỉ được làm mới một lần mỗi ngày. Điều này có thể trì hoãn cập nhật cho các báo cáo và chỉ số trong tối đa hai ngày. Để khôi phục việc xử lý trong ngày, hãy giảm số lượng phiên mà tài khoản của bạn gửi xuống dưới 200.000 mỗi ngày.

Đối với tài khoản Analytics 360, giới hạn này được mở rộng lên 2 tỷ lần truy cập mỗi tháng. Tìm hiểu thêm về SLA xử lý dữ liệu của Analytcs 360.

Tài nguyên có liên quan

google-developers-svg

* Nguồn: Google Analytics