Nội dung trò chơi điện tử và phần mềm

30/11/2019

Tôi có thể kiếm tiền như thế nào?

Bạn có thể kiếm tiền từ nội dung trò chơi điện tử tùy theo quyền sử dụng thương mại được cấp cho bạn theo giấy phép của nhà xuất bản trò chơi. Một số nhà xuất bản trò chơi điện tử cho phép bạn sử dụng tất cả nội dung trò chơi điện tử vì mục đích sử dụng thương mại và nêu rõ điều đó trong thỏa thuận cấp phép của họ. Tương tự, bạn chỉ có thể kiếm tiền từ những video thể hiện giao diện người dùng phần mềm nếu bạn có hợp đồng với nhà xuất bản hoặc bạn đã trả phí cấp phép.

Để tìm hiểu thêm về việc xin quyền sử dụng thương mại cho nội dung của bên thứ ba, vui lòng xem lại cách đọc giấy phép để hiểu quyền của bạnnội dung YouTube tìm trong tài liệu của bạn.

Tại sao tôi không thể kiếm tiền?

Khi không có giấy phép thích hợp của nhà xuất bản, việc sử dụng trò chơi điện tử hoặc giao diện phần mềm người dùng phải là tối thiểu. Bạn có thể kiếm tiền từ nội dung trò chơi điện tử nếu chú thích từng bước có liên quan được liên kết chặt chẽ với hành động trực tiếp đang hiển thị và cung cấp giá trị hướng dẫn hoặc giáo dục.

Những video chỉ thể hiện cảnh người dùng đang chơi trò chơi điện tử hoặc sử dụng phần mềm trong một thời gian dài có thể không được chấp nhận để kiếm tiền.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về luật bản quyền và sử dụng hợp lý ở đây:

Hoa Kỳ

Liên minh Châu Âu

Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới

Tài liệu này được cung cấp chỉ vì mục đích thông tin. Tài liệu này không có giá trị tư vấn pháp lý, cũng không có mục đích tư vấn pháp lý hoặc thay thế cho nội dung tư vấn pháp lý.

Thông tin cơ bản về bản quyền trên YouTube

* Nguồn: Youtube