Báo cáo Thời gian thực

30/11/2019

Trong bài viết này:

Dữ liệu nào được hiển thị

Có sáu báo cáo: Tổng quan, Địa điểm, Nguồn lưu lượng, Nội dung (hoặc Màn hình, đối với các thuộc tính Ứng dụng dành cho thiết bị di động), Sự kiệnChuyển đổi. Tất cả hiển thị (từ trái sang phải):

  • số lượng người dùng hoạt động,
  • số lượng lượt truy cập trong mỗi 30 phút gần đây nhất
  • số lượng lượt truy cập trong mỗi 60 giây gần đây nhất

Nhấp vào bất kỳ tham số nào trong báo cáo để áp dụng phân đoạn thời gian thực dựa trên tham số đó. Ngoài ra, gõ giá trị vào hộp tìm kiếm để thêm phâ đoạn thời gian thực trên giá trị đó. Phân đoạn vẫn tồn tại khi bạn nhấp vào báo cáo thời gian thực. Lưu ý rằng Phân đoạn chuẩn không áp dụng cho Thời gian thực.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo Tổng quan thời gian thực hiển thị 10 trang hàng đầu có người dùng đang hoạt động, nguồn cho người dùng trên mỗi trang và số lượng người dùng đang hoạt động trên mỗi trang. Người dùng đang hoạt động là những người đã gửi một lượt truy cập vào Analytics trong vòng năm phút gần đây nhất. Người dùng đang hoạt động trên mỗi trang là số người dùng đã gửi lần truy cập gần đây nhất của họ từ trang đó.

Báo cáo cũng hiển thị liên kết giới thiệu cho người dùng đang hoạt động và các trang mà những người dùng này đã truy cập vào trang web của bạn và vị trí địa lý của họ. Ví dụ: nếu bạn đang chạy chiến dịch 1 ngày, bạn có thể thấy có bao nhiêu người dùng hoạt động được giới thiệu bởi chiến dịch đó, liệu họ có truy cập thông qua (các) trang đích thích hợp không và vị trí địa lý của họ.

Phần Lưu lượng truy cập hàng đầu trên mạng xã hội sử dụng cùng nhóm liên kết giới thiệu mạng xã hội được sử dụng trong Báo cáo mạng xã hội. Điều này cho phép bạn thấy tất cả các mạng xã hội giới thiệu lưu lượng truy cập.

Vị trí

Sử dụng báo cáo Địa điểm thời gian thực để xem vị trí địa lý của người dùng hoạt động của bạn. Bạn có thể thấy có bao nhiêu trang/màn hình được xem từ mỗi thành phố trong vòng 30 phút vừa qua.

Nguồn lưu lượng

Báo cáo này chỉ được hiển thị cho thuộc tính web.

Sử dụng báo cáo Nguồn lưu lượng thời gian thực để xem phương tiện và nguồn nào đã giới thiệu người dùng đang truy cập trang web của bạn ngay bây giờ. Báo cáo này cho phép bạn theo dõi tỷ lệ người dùng hoạt động đã được giới thiệu bởi một trang web hoặc chiến dịch cụ thể.

Nội dung/Màn hình

Báo cáo Nội dung/màn hình thời gian thực để xem trang/màn hình nào đã được xem trong vòng 30 phút vừa qua. Ví dụ: bạn có thể biết liệu nội dung mà bạn đã đăng hôm nay hiện phổ biến chưa.

Nhấp vào Chế độ xem Lượt xem trang/Màn hình (30 vừa qua) ở bảng trên để xem tổng số lượng lượt xem trang mà mỗi trang của bạn nhận được trong vòng 30 phút vừa qua.

Sự kiện

Sử dụng báo cáo Sự kiện thời gian thực để xem việc kích hoạt sự kiện thời gian thực. Bảng này hiển thị 20 danh mục sự kiện hàng đầu trong 30 phút vừa qua, được sắp xếp theo số lượng người dùng đã tương tác với sự kiện đó. Tỷ lệ phần trăm tổng số người dùng cũng được hiển thị trên mỗi hàng. Nhấp vào danh mục sự kiện trong bảng để chỉ xem hoạt động cho danh mục đó.

Nhấp vào Sự kiện (30 phút vừa qua) ở bảng trên để xem tổng số sự kiện (theo danh mục sự kiện) trong vòng 30 phút vừa qua.

Chuyển đổi

Báo cáo này chỉ hiển thị chuyển đổi từ đích đến và mục tiêu sự kiện.
Sử dụng báo cáo Chuyển đổi thời gian thực để xem việc hoàn tất mục tiêu thời gian thực. Bảng này hiển thị 20 mục tiêu hàng đầu mà người dùng hoạt động đã hoàn tất trong phiên của họ, số lượng người dùng và tỷ lệ phần trăm trong tổng số người dùng. Nhấp vào mục tiêu trong bảng để chỉ xem hoạt động chuyển đổi cho mục tiêu đó.

Nhấp vào Mục tiêu lượt truy cập (30 phút vừa qua) ở bảng trên để xem số lượng chuyển đổi (theo mục tiêu) trong vòng 30 phút vừa qua.

* Nguồn: Google Analytics