Quảng cáo video không thể bỏ qua

30/11/2019
Gần đây, chúng tôi đã thay đổi định dạng quảng cáo này, giảm thời lượng tối đa của quảng cáo không thể bỏ qua trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Quảng cáo video không thể bỏ qua là gì?

Quảng cáo video không thể bỏ qua là định dạng quảng cáo có thể xuất hiện ở đầu, giữa hoặc cuối video trong khi xem nội dung của đối tác. Từ tháng 1 năm 2018, các quảng cáo này trên máy tính để bàn và thiết bị di động có thể có thời lượng tối đa là 15 - 20 giây (tùy vào vị trí của người xem). Người xem phải xem quảng cáo đó thì mới có thể xem video đã chọn. Một quảng cáo nhỏ hơn, có kích thước 300 x 60 pixel cũng có thể hiển thị bên cạnh các video YouTube chiếu quảng cáo video không thể bỏ qua trên màn hình. Loại quảng cáo này chỉ được cung cấp cho nhà quảng cáo qua hình thức mua đặt trước chứ không cung cấp qua hình thức đấu giá.

Quảng cáo video được bán theo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) và có thể tạo ra giá mỗi nghìn lần hiển thị cao hơn các định dạng quảng cáo khác trên YouTube.

Quảng cáo video không thể bỏ qua xuất hiện khi nào?

Chúng tôi sử dụng nhiều tín hiệu, bao gồm cả loại nội dung và cách người dùng tìm ra video để giúp xác định thời điểm phù hợp nhất cho việc phân phát quảng cáo video. Khi chưa có nguồn cấp quảng cáo video không thể bỏ qua để hiển thị trong nội dung của bạn, chúng tôi sẽ sử dụng các định dạng quảng cáo khác.

Chúng tôi luôn tìm cách đảm bảo sẽ hiển thị quảng cáo phù hợp cho đúng người dùng tại đúng thời điểm. Chúng tôi sử dụng các tín hiệu khác nhau để xác định thời điểm phù hợp nhất sẽ hiển thị quảng cáo video không thể bỏ qua cho người dùng. Chúng tôi sẽ hiển thị các định dạng quảng cáo khác khi hệ thống quyết định sẽ cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua khác với quảng cáo TrueView trong luồng như thế nào?

Nếu quảng cáo video không thể bỏ qua xuất hiện trước video, người xem phải xem toàn bộ quảng cáo đó trước khi video phát. Với Quảng cáo TrueView trong luồng, người xem có tùy chọn xem toàn bộ quảng cáo hoặc bỏ qua quảng cáo sau khi xem quảng cáo 5 giây.

* Nguồn: Youtube