Tổng quan về chính sách quảng cáo

30/11/2019

Tất cả quảng cáo trên YouTube phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng, Nguyên tắc kỹ thuật và Chính sách quảng cáo mà chúng tôi trình bày trong mục này, đồng thời phải phù hợp với đối tượng người dùng YouTube có độ tuổi từ 13 trở lên nói chung. Chúng tôi có quyền thay đổi chính sách quảng cáo của mình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Do đó, bạn nên xem lại chính sách này thường xuyên để đọc nội dung cập nhật mới nhất. Các đối tác tham gia chương trình Đối tác bán phải tuân thủ chính sách quảng cáo và điều khoản thanh toán của chúng tôi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, quảng cáo có thể bị giới hạn ở những quảng cáo chỉ do YouTube bán và cung cấp do hạn chế về kỹ thuật hoặc chính sách.

YouTube cam kết cung cấp dịch vụ quảng cáo với các chính sách công bằng và nhất quán, mang lại lợi ích cho người dùng, nhà quảng cáo và đối tác của chúng tôi. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn duy trì các tiêu chuẩn cao cho quảng cáo được chấp nhận trên trang web của mình, điều này được thể hiện ở các nguyên tắc và chính sách kỹ thuật, cộng đồng và quảng cáo của chúng tôi. Các chính sách này có thể được áp dụng dựa trên văn bản hoặc các yếu tố quảng cáo khác trong quảng cáo, nội dung trang web và/hoặc nội dung kênh hay video của bạn. Việc áp dụng chính sách của chúng tôi sẽ luôn bao hàm yếu tố tùy ý quyết định và chúng tôi bảo lưu quyền từ chối hoặc chấp thuận quảng cáo bất kỳ cũng như quyền tạm dừng hoặc vô hiệu hóa chiến dịch quảng cáo bất kỳ do vi phạm các chính sách này. Ngoài ra, chúng tôi còn bảo lưu quyền xóa quảng cáo bất kỳ khỏi trang web mà chúng tôi cho là quảng cáo xâm nhập hoặc không phù hợp. Xin lưu ý rằng bạn có trách nhiệm đảm bảo quảng cáo của mình tuân thủ các nguyên tắc này và chúng tôi sẽ không hoàn tiền đối với những chiến dịch quảng cáo có quảng cáo hoặc video liên quan bị vô hiệu hóa, tạm dừng hoặc giới hạn độ tuổi do vi phạm chính sách.

Chính sách nội dung và quảng cáo của YouTube là phần bổ sung cho Điều khoản sử dụng của chúng tôi và trình bày các chính sách quảng cáo của YouTube về sản phẩm và dịch vụ DoubleClick, bao gồm cả quảng cáo trên trang chủ và quảng cáo hiển thị hình ảnh, chương trình tham gia tùy chỉnh và quảng cáo trên thiết bị di động. Xin lưu ý rằng bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào bán thông qua Google Ads (ví dụ: Quảng cáo TrueView), ngay cả khi được lưu trữ và/hoặc chỉ nhắm mục tiêu đến YouTube, trước tiên phải tuân thủ Chính sách quảng cáo của Google và được phê duyệt là An toàn cho gia đình. Bằng việc sử dụng YouTube hoặc các chương trình quảng cáo của YouTube, bạn đại diện và bảo đảm rằng trang web, video và/hoặc quảng cáo của mình tuân thủ tất cả luật pháp và quy định hiện hành (bao gồm cả mọi nguyên tắc trong ngành hoặc nguyên tắc tự quản lý có liên quan).

* Nguồn: Youtube