Chấm dứt tài khoản

30/11/2019

Người dùng có tài khoản đã bị chấm dứt có thể không được phép truy cập, sở hữu hoặc tạo bất kỳ kênh YouTube nào khác. Khi một tài khoản bị chấm dứt, chủ sở hữu tài khoản sẽ nhận được email trình bày chi tiết lý do chấm dứt.

Chấm dứt do vi phạm nguyên tắc cộng đồng

Lý do tài khoản có thể bị chấm dứt:

Nếu cho rằng tài khoản của bạn đã bị chấm dứt do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại bằng cách sử dụng biểu mẫu này .

  • Không gửi nhiều lần cùng một yêu cầu khiếu nại vì chúng tôi sẽ mất nhiều thời gian xem xét hơn nếu số lượng yêu cầu tăng lên. 
  • Điền thông tin đầy đủ nhất có thể vào biểu mẫu, bao gồm cả ID kênh của bạn. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin thì chúng tôi sẽ càng dễ xử lý yêu cầu của bạn.

Chấm dứt do vi phạm bản quyền

Nếu tài khoản của bạn đã bị chấm dứt do khiếu nại vi phạm bản quyền và bạn cho rằng khiếu nại vi phạm bản quyền đối với tài khoản của mình không thỏa đáng hoặc không hợp lệ, thì bạn có thể gửi thông báo phản đối theo Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ (DMCA). Quy trình này vẫn áp dụng cho những người dùng đã bị chấm dứt tài khoản nên bạn không cần truy cập vào tài khoản của mình.

Để biết thêm thông tin về quá trình gửi thông báo phản đối, hãy truy cập vào Trung tâm bản quyềnXin lưu ý rằng bạn có thể phải chịu hậu quả pháp lý bất lợi nếu gửi thông báo phản đối giả.

* Nguồn: Youtube