Tạo bản sao chế độ xem

30/11/2019

Do một số tính năng Analytics thay đổi cơ bản cách thu thập hoặc xử lý dữ liệu trong tài khoản của bạn theo cách không thể đảo ngược, bạn nên sao lại chế độ xem gốc trước khi thực hiện thay đổi. Luôn giữ nguyên chế độ xem gốc và thêm bộ lọc hoặc tính năng báo cáo khác cho các chế độ xem trùng lặp. Điều này cho phép bạn sử dụng chế độ xem gốc làm nguồn chuẩn hoặc điểm tham chiếu, cho tất cả dữ liệu bạn đang thu thập trong thuộc tính đó và tùy chỉnh chế độ xem khác để đáp ứng các nhu cầu báo cáo cụ thể. Tìm hiểu thêm về chế độ xemvề thuộc tính.

Cách sao chép chế độ xem

Chế độ xem được kết hợp với thuộc tính. Chế độ xem trùng lặp chỉ có thể được kết hợp với cùng một thuộc tính của chế độ xem gốc. Bạn cần có quyền Chỉnh sửa để sao chép chế độ xem. Để sao chép chế độ xem:

  1. Đăng nhập vào Google Analytics..
  2. Nhấp vào Quản trị và điều hướng đến chế độ xem bạn muốn sao chép.
  3. Trong cột CHẾ ĐỘ XEM, nhấp vào Cài đặt chế độ xem.
  4. Nhấp vào Sao chép chế độ xem.
  5. Cung cấp cho chế độ xem này tên chế độ xem mới.
    Hãy sử dụng tên riêng biệt để bạn có thể phân biệt chế độ xem này với chế độ xem gốc.
  6. Nhấp vào Sao chép chế độ xem.

Những gì được sao chép

Cài đặt và tính năng được kiểm soát ở cấp chế độ xem (như bộ lọc, Mục tiêu, người dùng và quyền của người dùng) được sao lại trong chế độ xem được sao chép. Liên kết nguồn chi phí và nội dung được chia sẻ (như chú thích, Phân đoạncảnh báo) không được sao lại vào chế độ xem được sao chép.

* Nguồn: Google Analytics