Danh sách thông minh

30/11/2019
Danh sách thông minh chưa tương thích với dữ liệu Google Tín hiệu.

Danh sách thông minh là Đối tượng tiếp thị lại mà Analytics tạo để tối đa hóa số lượt chuyển đổi của bạn. Nếu mới sử dụng tiếp thị lại, bạn sẽ nhận thấy rằng việc sử dụng Danh sách thông minh sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả thuận lợi.

Cách hoạt động của Danh sách thông minh

Analytics áp dụng học máy cho dữ liệu chuyển đổi của bạn để xác định những người dùng nào có nhiều khả năng chuyển đổi nhất trong các phiên tiếp theo và tự động quản lý đối tượng tiếp thị lại để tập trung vào những người dùng đó.

Học máy sử dụng hàng tá tín hiệu, bao gồm vị trí, thiết bị, trình duyệt, liên kết giới thiệu, thời lượng phiên và số trang truy cập để xác định người dùng cho đối tượng. Mô hình thường được cập nhật hàng ngày để phản ánh dữ liệu mới nhất Analytics có quyền truy cập và người dùng tự động được thêm vào hoặc bị loại bỏ khỏi đối tượng dựa trên mô hình đó.

Trong trường hợp không thể sử dụng dữ liệu của bạn để cập nhật Danh sách thông minh trong hơn 90 ngày, Analytics sẽ hoàn nguyên về mô hình dựa trên các doanh nghiệp tương tự.

Những điều cần thiết để tạo Danh sách thông minh

Nếu trang web của bạn tạo ra ít nhất 500 giao dịch thương mại điện tử hàng tháng và 10.000 lần truy cập trang hàng ngày, thì Danh sách thông minh sẽ được tạo dựa trên các yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến người dùng chuyển đổi. Nếu trang web của bạn không tạo ra ít nhất 500 giao dịch thương mại điện tử hàng tháng và 10.000 lần truy cập trang hàng ngày, Danh sách thông minh sẽ được tạo dựa trên dữ liệu chuyển đổi từ các doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn đã chọn chia sẻ dữ liệu chuyển đổi được ẩn danh của họ với Analytics.

Tài nguyên liên quan

* Nguồn: Google Analytics