Số lượng người đăng ký

30/11/2019

Số người dùng đã đăng ký kênh YouTube của bạn là một chỉ số phản ánh số người đang theo dõi kênh của bạn. Số người đăng ký hiển thị ở các địa điểm sau cập nhật theo thời gian thực:

  • Trang kênh của bạn
  • Trình chuyển đổi tài khoản
  • Trang xem video
  • Trang web và ứng dụng của bên thứ ba sử dụng API dữ liệu YouTube

Số người đăng ký bạn nhìn thấy trong YouTube Analytics có thể khác với số người đăng ký trên kênh YouTube của bạn. Số liệu trong YouTube Analytics bị trễ khoảng 48 giờ. Điều này là do chúng tôi muốn chắc chắn số liệu chính xác 100%, vì vậy chúng tôi tiến hành xác minh thêm và xem xét spam.

Xóa những người đăng ký spam

Chúng tôi thường xuyên xác minh tính hợp lệ của những tài khoản đăng ký kênh YouTube của bạn. Đây là một phần trong quy trình để đảm bảo rằng các chỉ số trên trang web của chúng tôi không có spam và lạm dụng, đồng thời giữ cho YouTube là một sân chơi công bằng đối với tất cả mọi người. Điều quan trọng là số người đăng ký luôn có ý nghĩa để đảm bảo rằng khi số lượng người đăng ký của bạn tăng lên thì đó là bởi bạn đang xây dựng một cộng đồng gồm những người hâm mộ thực sự, những người sẽ tiếp tục xem và hỗ trợ bạn.

Các tài khoản bị tạm ngưng và người đăng ký bị xác định là spam sẽ không được tính vào tổng số người đăng ký của bạn và sẽ không hiển thị trong danh sách người đăng ký của bạn. Đây là những người xem không hoạt động nên nếu bạn xóa những người này thì lượt xem hay thời gian xem của bạn cũng không bị ảnh hưởng.

Những người dùng này sẽ không bị hủy đăng ký khỏi kênh của bạn. Đối với người dùng này, có vẻ họ vẫn đăng ký và họ sẽ tiếp tục nhận được video của bạn trong nguồn cấp dữ liệu Đăng ký của họ.

Thu hút người đăng ký thông qua các phương tiện giả tạo

Chúng tôi tin rằng việc phát triển kênh phải được thực hiện bằng cách tạo nội dung có chất lượng để thu hút người xem đăng ký chứ không phải thông qua các hình thức trao đổi giả tạo hoặc trao đổi phối hợp.

Việc đề nghị đăng ký kênh của người sáng tạo khác chỉ với mục đích đổi lại họ đăng ký kênh của bạn, còn được biết đến là "Sub4Sub" sẽ không được phép. Những người sáng tạo đề nghị trao đổi như vậy sẽ có nguy cơ mất số người đăng ký, nhận được cảnh cáo Điều khoản sử dụng hoặc thậm chí là kênh của họ bị chấm dứt.

Ngoài ra, các dịch vụ cố gắng tăng số người đăng ký YouTube thông qua các phương tiện tự động hoặc qua thị trường sẽ vi phạm Điều khoản sử dụng của chúng tôi, như:

  • Mua người đăng ký từ các trang web bên thứ ba
  • Trao đổi "Sub4sub" và dịch vụ từ các trang web của bên thứ ba đăng ký bạn vào nhiều kênh và sau đó đăng ký bạn trở lại

Được phép đăng ký kênh của bạn bè và ngược lại hoặc đề nghị khán giả đăng ký kênh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện việc này như một phần trao đổi thì không được.

Thay đổi số lượng người đăng ký

Tìm hiểu thêm về lý do số người đăng ký của bạn có thể thay đổi.

* Nguồn: Youtube