Các định dạng quảng cáo đủ điều kiện

30/11/2019

Khi bạn kiếm tiền từ video đã xác nhận quyền sở hữu, YouTube sẽ hiển thị quảng cáo đi kèm với video đó (khi người dùng xem video đó trên nền tảng có thể kiếm tiền). Để đơn giản hóa các tùy chọn cài đặt bật định dạng quảng cáo của bạn, tất cả các định dạng quảng cáo đều sẽ bật theo mặc định. YouTube tự động xác định loại định dạng quảng cáo sẽ hiển thị cho mọi chế độ xem cụ thể dựa trên nhiều yếu tố ngữ cảnh khác nhau.

Chính sách phân phối quảng cáo của chúng tôi về nội dung đã xác nhận quyền sở hữu như sau:

  • Video có ít nhất 80% nội dung trùng khớp về hình ảnh hoặc cả âm thanh và hình ảnh trên Content ID đủ điều kiện để hiển thị quảng cáo trong luồng.
  • Video đã xác nhận quyền sở hữu có ít nhất 80% nội dung trùng khớp về âm thanh trên Content ID và ít nhất 5.000 lượt xem đủ điều kiện hiển thị quảng cáo trong luồng.
  • Video đã xác nhận quyền sở hữu bằng công cụ Tìm kiếm mang tính gợi tả hoặc có dưới 80% nội dung trùng khớp trên Content ID đủ điều kiện hiển thị quảng cáo trong luồng nếu video đó có trên 10.000 lượt xem. Các đối tác có thể kiếm tiền từ video có dưới 10.000 lượt xem bằng quảng cáo lớp phủ, quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo TrueView trong hiển thị.

* Nguồn: Youtube