Mua Super Chat

30/11/2019

Super Chat là một cách mới giúp người hâm mộ và người sáng tạo tương tác trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Bạn có thể mua Super Chat để làm nổi bật tin nhắn của mình trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Tìm hiểu thêm về phạm vi cung cấp và yêu cầu về hệ thống.

Bạn có thể đóng góp cho các tổ chức phi lợi nhuận đủ điều kiện qua Super Chat từ thiện. Tìm hiểu thêm.

Super Chat nổi bật hơn so với các tin nhắn khác theo hai cách:

  • Tin nhắn Super Chat được làm nổi bật bằng màu sắc.
  • Tin nhắn Super Chat được ghim vào biểu ngữ trong một khoảng thời gian định sẵn, tùy theo số tiền đã chọn.

Thực hiện giao dịch mua

Hãy làm theo các hướng dẫn sau để mua tin nhắn Super Chat từ YouTube hoặc YouTube Gaming trên máy tính hoặc trong ứng dụng dành cho thiết bị di động:

  1. Chọn ký hiệu đô la  trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Cuộc trò chuyện phải hiển thị và thiết bị di động phải ở chế độ dọc.
  2. Chọn Gửi Super Chat.
  3. Để chọn số tiền, hãy kéo thanh trượt hoặc nhập giá trị mong muốn.
  4. Nhập tin nhắn nếu muốn.
  5. Chọn Mua và gửi.
  6. Để kết thúc giao dịch mua, hãy làm theo hướng dẫn.

Sau khi mua Super Chat, bạn sẽ thấy đồng hồ đếm ngược hiển thị thời gian còn lại cho Super Chat ghim trong khu vực biểu ngữ. Người sáng tạo và/hoặc YouTube có thể kết thúc cuộc trò chuyện hoặc sự kiện trực tiếp trước khi Super Chat của bạn hết thời gian trong khu vực biểu ngữ. Super Chat không di chuyển giữa các video.

Lưu ý: Nội dung tin nhắn Super Chat, tên người dùng của bạn, biểu tượng kênh và số tiền mua sẽ được hiển thị công khai.

Giới hạn mua Super Chat

Các giao dịch mua dưới 5 đô la Mỹ (hoặc số tiền nội tệ tương đương) sẽ không hiển thị trong khu vực biểu ngữ.

Bạn có thể chi tối đa 500 đô la Mỹ mỗi ngày hoặc 2.000 đô la Mỹ (hoặc số tiền nội tệ tương đương) mỗi tuần để mua Super Chat.

Kiểm duyệt trò chuyện

Người sáng tạo và YouTube có thể kiểm duyệt tất cả các tin nhắn trò chuyện, bao gồm cả văn bản và hình ảnh. Các cuộc trò chuyện bị kiểm duyệt có thể bị xóa khỏi chế độ xem của bạn và của người khác tại bất kỳ thời điểm nào, vì bất kỳ lý do gì và không có thông báo.

Bạn cũng có thể xóa Super Chat mà bạn đã mua và gửi. Hãy chọn Xóa từ biểu tượng menu > Xóa .

Người mua Super Chat sẽ không được hoàn tiền nếu Super Chat đó bị kiểm duyệt hoặc bị xóa. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ YouTube hoặc xem chính sách hoàn tiền của chúng tôi.

Chính sách về Super Chat

Giống như mọi nội dung trên YouTube, Super Chat mà bạn gửi phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi. Nếu Super Chat bị kiểm duyệt và bị xóa do vi phạm chính sách thì YouTube sẽ quyên góp phần doanh thu của chúng tôi cho tổ chức từ thiện.

Ngoài ra, bạn phải tiếp tục tuân thủ tất cả luật pháp hiện hành theo yêu cầu của Điều khoản dịch vụ của YouTube. Số tiền bạn chi để mua Super Chat có thể được xử lý theo cách khác dựa trên các quy định áp dụng cho bạn và các hoạt động của bạn. Bạn có trách nhiệm hiểu và tuân thủ đầy đủ mọi luật pháp hiện hành, bao gồm cả việc bạn có thể mua Super Chat hay không.

* Nguồn: Youtube