Đăng nhập vào Google Ads

30/11/2019
Bài viết này hướng dẫn bạn cách đăng nhập vào tài khoản Google Ads. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về các tùy chọn đăng nhập bổ sung và các thông tin liên quan khác để đăng nhập vào Google Ads.
 

Bạn không đăng nhập được? Hãy xem trình khắc phục sự cố.

Đăng nhập bằng tài khoản của bạn

Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản trình duyệt mới nhất. Google Ads tương thích với các phiên bản mới nhất của Firefox, Internet Explorer, Safari và Chrome. Tìm hiểu cách tải các trình duyệt này xuống.

Để đăng nhập vào Google Ads:

  1. Chuyển đến trang chủ Google Ads.
  2. Nhấp vào đường dẫn liên kết Đăng nhập ở trên cùng bên phải của trang.
  3. Nhập địa chỉ email Tài khoản Google của bạn, địa chỉ email thay thế hoặc tên người dùng Gmail vào trường Email.
  4. Nhập mật khẩu của bạn vào trường Mật khẩu.
  5. Nhấp vào Đăng nhập.

Khắc phục vấn đề về đăng nhập

Tùy chọn đăng nhập bổ sung

Truy cập vào nhiều tài khoản Google Ads từ cùng một tài khoản Google 

Nếu có Tài khoản Google, bạn có thể truy cập vào nhiều tài khoản Google Ads mà không phải đăng xuất và đăng nhập lại, bằng cách liên kết các tài khoản Google Ads đó với địa chỉ email Tài khoản Google. Điều này sẽ rất hữu ích nếu bạn phải quản lý nhiều doanh nghiệp bằng các tài khoản Google Ads riêng biệt, nhưng lại không muốn tạo Tài khoản Google mới (hoặc địa chỉ email mới) để truy cập vào từng tài khoản Google Ads của mình.

Lưu ý

Nếu có tài khoản người quản lý, bạn có thể sử dụng cùng một địa chỉ email cho tài khoản người quản lý và tài khoản Google Ads của mình.

Để chuyển sang tài khoản Google Ads khác mà không cần đăng xuất:

  1. Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải.
  2. Bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản Google Ads được liên kết với Tài khoản Google hiện tại của mình.
  3. Nhấp vào tài khoản mà bạn muốn truy cập.

Nếu tài khoản Google Ads của bạn được liên kết với nhiều tài khoản Google khác nhau, bạn cũng có thể truy cập vào các tài khoản Google khác nhau này và các tài khoản Google Ads đã liên kết, mà không phải đăng xuất và đăng nhập lại.

Để đăng nhập vào nhiều tài khoản Google:

  1. Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải.
  2. Nhấp vào Thêm tài khoản Google.
  3. Nhập địa chỉ email cho tài khoản rồi nhấp vào Tiếp theo.
  4. Nhập mật khẩu cho tài khoản, sau đó nhấp vào Tiếp theo.

Khi đăng nhập vào nhiều tài khoản trong cùng một trình duyệt, bạn có thể chuyển đổi các tài khoản bằng cách nhấp vào ảnh hồ sơ của mình ở đầu trang, và chọn tài khoản mà bạn muốn truy cập. Nếu đăng nhập vào tài khoản chưa được liên kết với tài khoản Google Ads, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang đăng ký Google Ads.

Lưu ý:

  • Việc đăng nhập nhiều tài khoản không hợp nhất dữ liệu tài khoản, và không cấp quyền cho tài khoản này truy cập vào tài khoản khác.
  • Việc đăng nhập nhiều tài khoản sẽ thuận tiện nhất khi sử dụng trên các thiết bị mà bạn không chia sẻ với người khác.
  • Nếu bạn là một đại lý hoặc quản lý nhiều tài khoản Google Ads, tài khoản người quản lý có thể giúp tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn xem và dễ dàng quản lý tất cả các tài khoản Google Ads của mình từ cùng một tài khoản. Tìm hiểu cách tạo tài khoản người quản lý.

Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn bằng địa chỉ email thay thế 

Nếu đã thêm địa chỉ email thay thế vào tài khoản Google của mình, bạn có thể dùng địa chỉ email đó để đăng nhập vào Google Ads. Mật khẩu sẽ giống hệt như mật khẩu cho địa chỉ email chính của bạn.

Mẹo

 
  • Tài khoản Google của bạn cho phép truy cập vào hầu hết các sản phẩm của Google, vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên chia sẻ mật khẩu với bất cứ ai.
  • Bật xác minh 2 bước trong Tài khoản Google của bạn làm biện pháp bảo mật bổ sung. Quy trình xác minh này yêu cầu bạn phải có quyền truy cập vào điện thoại của mình (hoặc mã xác minh dự phòng nếu bạn không truy cập vào điện thoại), tên người dùng và mật khẩu khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Để dễ dàng khôi phục quyền truy cập vào tài khoản của bạn, hãy thêm số điện thoại khôi phục hiện tại. Tìm hiểu cách thêm số điện thoại khôi phục vào tài khoản của bạn.

Liên kết liên quan

* Nguồn: Google