Kháng nghị cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng

30/11/2019
Nội dung này là về cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng. Nếu video của bạn đã bị xóa vì lý do bản quyền, hãy tìm hiểu các tùy chọn về cảnh cáo bản quyền.

Chúng tôi đưa ra cảnh cáo vi phạm nguyên tắc cộng đồng khi người đánh giá của chúng tôi được thông báo về vi phạm Nguyên tắc cộng đồng. Nếu cảnh cáo được đưa ra, bạn sẽ nhận được email và nhìn thấy cảnh báo trong phần Cài đặt kênh của tài khoản vào lần tới khi bạn đăng nhập vào YouTube.

Nhân viên đánh giá của chúng tôi được đào tạo chuyên môn cao nhưng nếu bạn cho rằng video của mình không vi phạm Nguyên tắc cộng đồng và bị xóa do nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại cảnh cáo đó.

Việc xóa video sẽ không giúp bạn giải quyết được cảnh cáo. Nếu bạn xóa video, cảnh cáo sẽ vẫn tồn tại và bạn sẽ không thể khiếu nại nữa.

Nếu nhận được cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng đối với các đường dẫn liên kết trong nội dung của mình, hãy đảm bảo bạn đã hiểu chính sách và quy trình khiếu nại của chúng tôi đối với các đường dẫn liên kết trong nội dung đó.

Khiếu nại cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng

Trước khi bạn bắt đầu: Hãy xem lại Trung tâm chính sách trước khi khiếu nại cảnh cáo đối với tài khoản của bạn.

Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để xem thông tin chi tiết về cảnh cáo trong tài khoản của bạn:

  1. Đăng nhập vào YouTube từ máy tính.
  2. Nhấp vào biểu tượng tài khoản của bạn > Creator Studio.
  3. Ở menu bên trái, hãy nhấp vào Kênh > Trạng thái và tính năng.
  4. Chuyển đến phần Trạng thái Nguyên tắc cộng đồng.
  5. Chọn Khiếu nại quyết định này.

Appeal a strike

Sau khi bạn gửi đơn khiếu nại

Bạn sẽ nhận được email từ YouTube thông báo cho bạn về kết quả yêu cầu kháng nghị. Một trong bốn điều sau có thể xảy ra:

  • Nếu chúng tôi thấy video của bạn không vi phạm Nguyên tắc cộng đồng, chúng tôi sẽ khôi phục video đó và xóa cảnh cáo khỏi tài khoản của bạn.
  • Trong một số trường hợp, có thể chúng tôi sẽ xóa cảnh cáo khỏi tài khoản của bạn nhưng vẫn gỡ video xuống.
  • Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể khôi phục video của bạn sau khi giới hạn độ tuổi người xem. Điều này sẽ xảy ra nếu chúng tôi không tìm thấy nội dung vi phạm nhưng nội dung đó không phù hợp với tất cả khán giả.
  • Nếu phát hiện thấy video của bạn vi phạm Nguyên tắc cộng đồng, chúng tôi sẽ giữ nguyên cảnh cáo và video của bạn sẽ vẫn bị gỡ khỏi YouTube.

Bạn chỉ được khiếu nại một lần đối với mỗi cảnh cáo video. Nếu chúng tôi giữ nguyên quyết định ban đầu đối với cảnh cáo, bạn sẽ không thể khiếu nại các cảnh cáo sau này trên tài khoản của mình trong vòng 60 ngày.

* Nguồn: Youtube