Giới hạn về phát trực tiếp

30/11/2019

Khả năng phát trực tiếp của kênh sẽ bị tắt tự động vì bất kỳ lý do nào sau đây:

Hạn chế luồng trực tiếp kéo dài 90 ngày hoặc cho đến khi giải quyết xong (các) sự cố có liên quan. Bạn có thể kiểm tra quyền truy cập của kênh vào tính năng phát trực tiếp tại đây. Để biết sự cố nào trong các sự cố này đang ảnh hưởng đến quyền truy cập tính năng phát trực tiếp của bạn, bạn có thể xem trang sự kiện của kênh. Bạn không thể kháng nghị khi luồng trực tiếp của bạn có nội dung khớp với nội dung của một luồng trực tiếp khác, vì vậy xin hãy cẩn thận khi phát trực tiếp.

Quảng cáo

Đưa quảng cáo của bên thứ ba vào luồng trực tiếp là vi phạm Điều khoản sử dụng. Điều này bao gồm quảng cáo thương mại cố định (ví dụ: nội dung video từ một nguồn cấp dữ liệu truyền hình).

Tất cả nội dung trong các sự kiện trực tiếp phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồngĐiều khoản dịch vụ của chúng tôi. Nếu cho rằng bạn sẽ phát trực tiếp nội dung vi phạm Nguyên tắc cộng đồng, thì chúng tôi có thể giới hạn độ tuổi người xem hoặc xóa sự kiện trực tiếp đó. YouTube cũng có toàn quyền hạn chế khả năng phát trực tiếp của người sáng tạo.

Nếu sự kiện trực tiếp của bạn bị hạn chế, thì tài khoản của bạn cũng có thể phải nhận cảnh cáo. Sau khi nhận cảnh cáo, bạn sẽ không được phép phát trực tiếp trong ba tháng. Nếu tài khoản của bạn bị hạn chế phát trực tiếp, thì bạn không được phép sử dụng kênh khác để phát trực tiếp trên YouTube. Tình trạng này sẽ kéo dài cho đến khi quyết định hạn chế đó không còn có hiệu lực trên tài khoản của bạn nữa. Việc vi phạm quy định hạn chế này được coi là hành vi lẩn tránh theo Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và có thể khiến tài khoản của bạn bị chấm dứt. 

* Nguồn: Youtube